Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng khi trải nghiệm mua hàng tại HAILONG. Do đó chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất để phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách.
HAILONG chúng tôi luôn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại HAILONG 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng. Để việc mua sắm của quý khách tại HAILONG là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ kiểm tra kỹ các nội dung sau trước khi nhận hàng:
Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, HAILONG cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả/ hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Khi quý khách hàng có hàng hóa mua tại HAILONGcần đổi/ trả/bảo hành/hoàn tiền, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0984.147.322 hoặc truy cập HAILONG/chinh-sach-doi-tra-hang để tìm hiểu thêm về chính sách đổi/trả:
1. Thời gian áp dụng đổi/trả
KỂ TỪ KHI HAILONG GIAO HÀNG THÀNH CÔNG | SẢN PHẨM LỖI | SẢN PHẨM KHÔNG LỖI (*) | SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG | |
Sản phẩm Điện tử, Đồ chơi điện - điện tử, điện gia dụng,... (có tem phiếu bảo hành từ nhà cung cấp) | 7 ngày đầu tiên | Đổi mới | Trả hàng không thu phí | Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp. |
Trả không thu phí | ||||
8 - 30 ngày | Bảo hành | |||
30 ngày trở đi | Bảo hành | Không hỗ trợ đổi/ trả | ||
Voucher/ E-voucher | 30 ngày đầu tiên | Đổi mới | Không hỗ trợ đổi/ trả | Không hỗ trợ đổi/ trả |
Trả hàng không thu phí | ||||
30 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi trả | |||
Đối với các ngành hàng còn lại | 30 ngày đầu tiên | Đổi mới | Trả hàng không thu phí | Không hỗ trợ đổi/ trả |
Trả không thu phí | ||||
30 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi/ trả | |||
2. Các trường hợp yêu cầu đổi trả
(*) Đối với các Sản phẩm không bị lỗi, chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện sau:
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại HAILONG trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm khi thỏa mãn các điều kiện sau:
3. Điều kiện đổi trả
HAILONG hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho quý khách nếu:
4. Quy trình đổi trả
+ Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.
+ Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
+ Hình chụp tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng, bao bì), đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm (móp méo, ướt, rách...)
+ Hình chụp tình trạng sản phẩm bên trong, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.
STT | Nội dung | Cách thức giải quyết |
1 | Lỗi kỹ thuật của sản phẩm - do nhà cung cấp (sách thiếu trang, sút gáy, trùng nội dung, sản phẩm điện tử không hoạt động..) | HAILONG có sản phẩm→ đổi mới cùng sản phẩm HAILONG hết hàng→ Hoàn tiền hoặc quý khách có thể chọn mặt hàng khác tại website www.HAILONG. Đổi/trả không thu phí |
2 | Sản phẩm hỏng do quý khách | Không hỗ trợ đổi/ trả |
3 | Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm hoặc không còn nhu cầu. |
Hỗ trợ thu hồi và hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm cho quý khách hàng. **Lưu ý: HAILONG rất tiếc sẽ không hỗ trợ hoàn lại chi phí vận chuyển trong đơn hàng cho trường hợp này. Đổi /trả không thu phí |
4 | Giao nhầm/ giao thiếu (thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo) | Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt. Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng. Đổi /trả không thu phí |
5 | Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển | Khi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, ướt, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ảnh hiện trang hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi về hotline 1900-636467 trong vòng 48 giờ để được hỗ trợ giải quyết cụ thể. Đổi /trả không thu phí |
6 | Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu | Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0984.147.322, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết cho bạn (cụ thể theo từng trường hợp). Đổi /trả không thu phí |
5. Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về HAILONG
Lưu ý khác:
(*) Các sản phẩm thuộc "Phiên chợ sách cũ" sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả của HAILONG.
(*) Nếu quý khách hủy đơn hàng cũ, đã thanh toán thành công, mà không có nhu cầu đặt lại đơn hàng khác, hoặc quý khách yêu cầu trả hàng hoàn tiền → chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách qua hình thức thanh toán ban đầu, đối với các đơn hàng quý khách thanh toán bằng tiền mặt sẽ được hoàn qua tài khoản Ngân hàng do quý khách chỉ định
Thời gian hoàn tiền được quy định tại Điều 6.
(*) Không áp dụng đổi / trả / hoàn tiền đối với mặt hàng Chăm Sóc Cá Nhân và các Đơn Hàng Bán Sỉ.
6. Thời gian hoàn tiền
Phương thức thanh toán | Thời gian hoàn tiền |
ATM nội địa/ Cổng Zalo Pay/ Cổng VNPay | 5 - 7 ngày làm việc |
Chuyển khoản | 5 - 7 ngày làm việc |
Visa/ Master/ JCB | 5 - 7 ngày làm việc (*) |
Ví Momo/ Moca/Zalopay/ShopeePay | 1 - 3 ngày làm việc |
Fpoint | 24 giờ |
(*) Lưu ý:
- Đối với thẻ Visa/ Master/ JCB, số tiền hoàn sẽ được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).
- Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
Trong trường hợp đã quá thời gian trên quý khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của HAILONG .
Nếu cần hỗ trợ thêm bất kì thông tin nào, Fahasa nhờ quý khách liên hệ trực tiếp quahotline 0984.147.322để được hỗ trợ nhanh chóng.
Chính sách sẽ được áp dụng và có hiệu lực từ ngày01/05/2023
Chúng tôi biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy chúng tôi cam kết nổ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của bạn.